|
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | คู่มือ การปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ | 6 ม.ค. 2566 |
2 | คู่มือการปฏิบัติงาน กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแส ด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ | 11 ต.ค. 2564 |
3 | ประกาศ เรื่อง หลักเกณฑ์ มาตรการ และแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียน กรณีเกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของเทศบาลตำบลเสาไห้ | 7 พ.ค. 2564 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับ อบต.
โครงสร้างบุคลากร
แผนงานต่างๆ
ผลการปฏิบัติงาน
- รายงานประชุมสภา
- รายงานทางการเงิน
- สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
การบริหารทรัพยากรบุคคล
คุณธรรมและความโปร่งใส
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- เจตจํานงสุจริตของผู้บริหาร
ITA
การจัดการองค์ความรู้
ข้อมูลสำหรับประชาชน
โครงสร้างผู้นำชุมชน